Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chữ ký số Vina​

Chữ ký số Vina

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc rút ngắn khoảng cách về không gian và thời gian là một nhu cầu cần thiết trong việc kinh doanh. Và chữ ký số ra đời đã giúp cho các doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó khi phải tiến hành giao dịch với ngân hàng, các cơ quan hành chính cũng như đối tác của mình,…

Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra là làm sao để chọn được nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín trong cả danh sách dài các thương hiệu như hiện nay?Chữ ký số của đơn vị nào tốt?

Chữ ký số Vina là dịch vụ chứng thứ số của Công ty cổ phần chữ ký số Vina (Smartsign), là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được Thuế và bộ Thông Tin chấp nhận hợp lệ. Với các dịch vụ:

Cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân, cho các mục đích ký tờ khai điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ trong ngân hàng, chứng khoán, tài chính, chứng thực Web Server

[​IMG]
Cung cấp kèm theo dịch vụ chứng thư số là các thiết bị PKI USB Token, PKI Smartcard, các dạng của PKI Mobile ứng dụng cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy iOS của Apple.

Tư vấn, cung cấp triển khai các giải pháp phần mềm ứng dụng, phần mềm hệ thống có áp dụng chữ ký số, hệ thống xác thực cho các tổ chức sử dụng chữ ký số trong giao dịch và ký điện tử.

Mặc dù chữ ký số Vina chỉ mới có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng Vina-ca đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường và lòng tin nơi khách hàng, lượng khách hàng tìm đến các dịch vụ của chữ ký số Vina ngày càng nhiều hơn. Giá cả lại phải chăng, chất lương dịch vụ tốt nên Vina-ca đã, đang và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :