Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chữ ký số VINA-CA​

Chữ ký số VINA-CA

Chữ ký số VINA là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Chữ Ký Số SMARTSIGN. Được Bộ Thông tin – Truyền thông cấp giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực ngày 04-11-2011. dịch vụ Chữ ký số VINA-CA chiếm hơn 35% thị phần trên cả nước, 65% thị phần còn lại chia đều cho các nhà mạng khác.

Cũng như các nhà mạng khác, VINA-CA đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối và được Bộ Thông tin- Truyền Thông cấp phép. Công ty cổ phần chữ ký số Vina đang nghiên cứu tích hợp thiết bị PKI cho các thiết bị di động gồm điện thoại smartphone, máy tính bảng trên nền tảng iOS & Android.

Với việc các thiết bị sử dụng được PKI Token sẽ mở ra nhiều tiện ích cho khách hàng là doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trong nhiều lĩnh vực như Mobile Banking, thanh toán trực tuyến & nộp tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân….

[​IMG]

Việc sử dụng chữ ký số ứng dụng vào các giao dịch điện tử đem lại nhiều thuận lợi cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan chức năng, giúp cho các giao dịch điện tử của mình được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ cần một số thao tác đơn giản, bạn có thể thực hiện được một giao dịch quan trọng mà không cần phải trực tiếp đến tận nơi để tiến hành các giao dịch đó, vừa không mất thời gian đi lại, lại giảm được một số chi phí cần thiêt…

Hơn nữa thông qua dịch vụ Chữ ký số VINA-CA, việc giao dịch của bạn sẽ được bảo mật an toàn, tuyệt đối, khi sảy ra lỗi phía cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành khắc phục một cách nhanh chóng, đàm bảo độ in cậy và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ngày nay, chữ ký số không còn là cái tên xa lạ với cá nhân hay doanh nghiêp nữa bởi khả năng ứng dụng của nó, thông qua các dịch vụ chữ ký số cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan,… đã tiến hành các giao dịch của mình đươc dễ dàng thuận lơi. Nhà cung cấp dịch vụ không chỉ đem về lợi nhuận cho mình mà họ cũng đã không ngừng cải tiến kỹ thuật và nâng cao khả năng ứng dụng của chữ ký số vào các hình thức giao dịch khác nhau và nghiên cứu tích hợp ứng dụng cho các thiết bị khác nhau, nhằm tạo thuận lợi nhất cho người sử dụng.

Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số VINA-CA cũng không ngừng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ của mình nhằm đáp ứng được nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Xứng đáng với lòng tin của khách hàng đối với vác dịch vụ mang thương hiệu Vina.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :