Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Dịch vụ chữ ký số Viettel​

Dịch vụ chữ ký số Viettel

Sau khi được Trung tâm Chứng thực Chữ ký số Quốc gia cấp phép ngày 19/11/2010, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số Viettel-CA (Certificate Authority). Dịch vụ chữ ký số là dịch vụ cho phép cá nhân hoặc tổ chức có thể ký xác nhận vào file văn bản trên máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực và được pháp luật bảo vệ như vản bản thông thường.

Chữ ký số Viettel là chứng thứ số của Tập đoàn viễn thông quân đội viettel-ca . Là nhà cung cấp chứng thư số cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để đáp ứng nhu cầu ký giao dịch điên tử của khách hàng.

Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel bao gồm:
- Tạo cặp khóa (khóa công khai và khóa bí mật) cho thuê bao.
- Cấp, gia hạn, tạm dừng, phục hồi chứng thư số của thuê bao.
- Duy trì trực tuyến cơ sở dữ liệu về chứng thư số.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục đăng ký dịch vụ, ngoài giấy chứng nhận chứng thư số của Viettel, bạn sẽ nhận được 1 thiết bị USB Token (hay còn gọi là PKI Token) để cắm vào máy tính và bắt đầu sử dụng dịch vụ. Qua đó, bạn có thể thực hiện các thao tác trên máy tính để ký các văn bản trong Microsoft Word và Microsoft Excel 2007, ký vào email trên Microsoft Outlook 2007 hoặc các file Adobe Acrobat, …

Với dịch vụ chữ ký số Viettel, bạn sẽ không phải mất thời gian đi lại và tốn kém chi phí để in giấy tờ, đóng dấu đỏ của công ty, xếp hàng ở các quan hành chính để tiến hành giao dịch…

[​IMG]

Hiện nay, dịch vụ chữ ký số Viettel được ứng dụng thiết thực vào các công tác giao dịch cho các doanh nghiệp như kê khai thuế, kê khai hải quan điện tử…Nhờ dịch vụ chứng thực này đã giảm bớt được khá nhiều thời gian vài chi phí cho các nhà doanh nghiệp cũng như phía cơ quan nhà nước.

Với lợi thế về hạ tầng viễn thông và hệ thống các chi nhánh cửa hàng giao dịch phủ đến cấp huyện trên toàn quốc, các cá nhân và tổ chức có thể tiếp cận dễ dàng để sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel. So với các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số khác, dịch vụ chữ ký số Viettel có mức giá tương đối “mềm” , chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :