Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Viettel nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín​

Viettel nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín

Ngày nay, xu hướng phát triển và ứng dụng chữ ký số đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Bởi đây là phương tiện hữu hiệu để các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh thông qua thương mại điện tử.

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được cấp phép như: VNPT, Viettel, Bkav, CA2, CK, Newtel-ca, Safe CA hay Vina,…các nhà cung cấp dịch vụ này lại không ngừng cạnh tranh , liên tục đưa ra các gói dịch vụ với mức giá ưu đãi để thu hút khách hàng. Vì vậy mà người tiêu dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho mình.

[​IMG] ​

- Về chất lượng, chữ ký số của các nhà cung cấp cơ bản là như nhau vì đều dựa trên công nghệ mã khóa công khai (RSA). Mỗi người dùng chữ ký số phải có một cặp khóa (keypair) gồm khóa bí mật (private key) để tạo chữ ký số, và khóa công khai (public key) được dùng để thẩm định chữ ký số hay xác thực người tạo ra chữ ký số đó.

- Về giá cả: vì tính chất cạnh tranh khá nên giá của các gói dịch vụ không chênh nhau nhiều giữa các nhà cung cấp.

- Về dịch vụ khách hàng: mỗi nhà cung cấp có một chính sách chăm sóc khách hàng riêng nhưng hiện tại, nổi bật trên thị trường với chất lượng tốt và được nhiều người dùng ưng ý thì phải kể đến chữ ký số Viettel.

Chữ ký số VIETTEL là chứng thứ số của Tập đoàn viễn thông quân đội viettel-ca . Là nhà cung cấp chứng thư số cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để đáp ứng nhu cầu ký giao dịch điên tử của khách hàng.

Là tập đoàn viễn thông quân đội lớn mạnh nên mạng lưới bán lẻ của Chữ ký số VIETTEL phủ rộng trên toàn quốc đến cấp huyện. Bất cứ ở đâu bạn cũng có thể tìm thấy cửa hàng chính thức của Viettel, điều này rất thuận lợi cho các giao dịch của bạn với nhà cung cấp dịch vụ.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :