Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Nên sử dụng loại chữ ký số nào​

Nên sử dụng loại chữ ký số nào

Hiện nay, thị trường chữ ký số rất đa dạng và phát triển. Một phần do nhu cầu của các cá nhân, hay doanh nghiệp muốn thông qua các dịch vụ chữ ký số nhằm rút ngắn thời gian giao dịch với đối tác. Một phần được nhà nước hỗ trợ và chuyển dần sang yêu cầu sử dụng các hình thức kê khai thông qua mạng Internet. Cuối cùng là sự đa dạng và chiến lược của các nhà cung cấp dịch vụ, đã không ngừng cải tiến nhằm nâng cao và mở rộng khả năng ứng dụng các dịch vụ của mình.

Với sự cạnh tranh đa dạng và nguồn gốc các dịch vụ đa dạng như vậy, điều khó khăn cho doanh nghiệp và cá nhân là lựa chọn dịch vụ nào được cho là phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp nhất và giá cả lại rẻ, nhưng vẫn đảm bảo các giao dịch được thực hiện một cách an toàn và chính xác nhất.

Chữ ký số CK là chứng thứ số của Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK-CA(Ogrisign). CK-CA cũng là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được thuế và bộ thông tin chấp nhận hợp lệ.

[​IMG]

Chứng thư số cũng có mặt trên thi trường vào đầu năm 2012 nhưng dịch vụ chữ ký số CK-CA đã có thương hiêu trên thị trường, được thuế và nhiều khách hàng tin cậy sử dụng. Với phương châm “ Sự hài lòng của Khách hàng là niềm vinh dự của CK-CA”

Công ty CK cung cấp 3 loại chứng thư số bao gồm: Chứng thư số cho cơ quan, tổ chức và cá nhân (giúp người dùng chứng thực các giao dịch điện tử như Internet Banking, chứng khoán trực tuyến, khai báo thuế, hải quan trực tuyến…); chứng thư số SSL (chứng thực cho các website) và chứng thư số Code Signing sử dụng cho các nhà sản xuất phần mềm để chứng thực và đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.

Chữ ký số CK-CA đang từng bước khẳng định được chỗ đứng của mình, không những về mặt số lượng mà còn cả chất lượng nữa, mặc dù có mặt trên thị trường muộn hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số khác nhưng với chất lượng ổn định, cùng kinh nghiệm phong phú, giá cả lại phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng tận tình. Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số CK-CA luôn được khách hàng tin dùng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :