Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tính bảo mật cao của chữ ký số Viettel

Tính bảo mật cao của chữ ký số Viettel
Chữ ký số là một dạng chữ ký nhưng được sử dụng trên mạng điện tử, được tạo ra bởi người ký đóng vai trò như chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Đây được coi là phương án giải quyết tốt nhất mọi vấn đề khi giao dịch trên môi trường Internet và còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác.

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đăng kí chữ ký số qua mạng, một trong số đó có Viettel. Viettel là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép về cung cấp dịch vụ chữ ký số, đồng thời cũng là đơn vị dẫn đầu về độ tin cậy và chất lượng khi cung cấp dịch vụ này.

[​IMG]

Mặc dù trên thị trường có không ít các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số, nhưng tại sao dịch vụ chữ ký số Viettel lại được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Bởi giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt và một số đặc điểm nổi bật và tính bảo mật cao của mình như:

Chữ ký số Viettel được mã hóa và bảo mật, mỗi doanh nghiệp chỉ có duy nhất một chữ ký số, không thể giả mạo,và chỉnh sửa sau khi ký.

+ Khả năng mở rộng (Scalable): Dựa trên kiến trúc PKI hiện đại, được thiết kế theo mô hình có độ sẵn sàng cao, Viettel-CA có khả năng mở rộng để cấp phát hàng triệu chứng thư số một cách dễ dàng.

+ Khả năng sẵn sàng (Available): Tất cả chính sách, log, dữ liệu về chứng thư số và CRL được lưu trữ trên cơ sở dữ Oracle, là hệ cơ sở dữ liệu lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

+ Khả năng mở, tương thích (Open): Được thiết kế để tuân thủ các tiêu chuẩn mở quốc tế như X509, PKIX, LDAP...

+ Khả năng kiểm soát bằng chính sách (Policy Driven): Hệ thống Viettel-CA có khả năng áp dụng các chính sách khác nhau với việc đăng ký các loại chứng thư số khác nhau.

+ Khả năng linh động (Flexible): chữ ký số của Viettel có thể hỗ trợ nhiều phương thức đăng ký chữ ký số khác nhau: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP...

Viettel là tập đoàn viễn thông quân đội lớn mạnh nên mạng lưới bán lẻ của nó phủ rộng trên toàn quốc đến cấp huyện. Bất cứ ở đâu bạn cũng có thể tìm thấy cửa hàng chính thức của Viettel, điều này rất thuận lợi cho các giao dịch của bạn với nhà cung cấp dịch vụ.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :