Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

VINA-CA dịch vụ chữ ký số uy tín​

VINA-CA dịch vụ chữ ký số uy tín

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc rút ngắn khoảng cách về giao dịch là đòi hỏi cấp thiết trong công việc kinh doanh. Chữ ký số ra đời nhằm đáp ứng được những nhu cầu bức thiết đó, đã giúp cho cá nhân, doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó khi phải tiến hành giao dịch với ngân hàng, các cơ quan hành chính và với chính đối tác của mình,…

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử, được xem như là chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Chữ ký số dựa trên nền tảng mã khóa công khai (RSA): mỗi người dùng phải có 1 cặp khóa (keypair) gồm khóa công khai (public key) và khóa bí mật (private key). Đây được coi là phương án tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề khi giao dịch trên môi trường Internet và còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác.

[​IMG]

Việc ứng dụng chữ ký số vào trong các giao dịch điện tử góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch với đối tác, dễ dàng chuyển tài liệu, cũng như hồ sơ giấy tờ đã ký cho các bên đối tác và các cơ quan, ngân hàng.

Không những thế nó còn đảm bảo độ chính xác, an toàn, tiện lợi khi cần xác định nguôn gốc và tính toàn vẹn của văn bản trong quá trình sử dụng. Góp phần đẩy mạnh các hoạt động giao dịch điện tử.

Hiện có không ít nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được cấp phép, trong đó phải kể đến dịch vụ chữ ký số Vina là một trong các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch điện tử.

Chữ ký số Vina là dịch vụ chứng thứ số của Công ty cổ phần chữ ký số Vina (Smartsign), là 1 trong 9 nhà cung cấp có chứng thư số được Thuế và bộ Thông Tin chấp nhận hợp lệ. Với các dịch vụ: Cung cấp các chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân, cho các mục đích ký tờ khai điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ trong ngân hàng, chứng khoán, tài chính, chứng thực Web Server.

Hấp dẫn cả về mặt số lượng, chất lượng và mạng lưới phủ rộng dịch vụ chữ ký số Vina-Ca đã và đang là một trong những lựa chọn uy tín hàng đầu của khách hàng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :