Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Chữ ký số Viettel chứng khoán

Chữ ký số Viettel chứng khoán
Viettel-ca là dịch vụ chứng thực chữ ký số cho cá dùng để khai thuế trực tuyến, giao dịch chứng khoán điện tử, thương mại điện tử, giao dịch ngân hàng trực tuyến cũng như kê khai thuế hải quan một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không cần trực tiếp có mặt để giao dịch.

[​IMG] 

Đặc điểm nổi bật của chữ ký số Viettel:
Khả năng bảo mật (Secure): Đạt tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật mức cao nhất EAL4+, đáp ứng hầu hết các thiết bị HSM và Smartcard.

Khả năng mở rộng (Scalable): Dựa trên kiến trúc PKI hiện đại, được thiết kế theo mô hình có độ sẵn sàng cao, Viettel-CA có khả năng mở rộng để cấp phát hàng triệu chứng thư số một cách dễ dàng.

Khả năng sẵn sàng (Available): Tất cả chính sách, log, dữ liệu về chứng thư số và CRL được lưu trữ trên cơ sở dữ Oracle, là hệ cơ sở dữ liệu lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Khả năng mở, tương thích (Open): Được thiết kế để tuân thủ các tiêu chuẩn mở quốc tế như X509, PKIX, LDAP…

Khả năng kiểm soát bằng chính sách (Policy Driven): Hệ thống Viettel-CA có khả năng áp dụng các chính sách khác nhau với việc đăng ký các loại chứng thư số khác nhau.

Khả năng linh động (Flexible): Viettel-CA có thể hỗ trợ nhiều phương thức đăng ký chứng thư số khác nhau: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP…

Giao dịch chứng khoán điện tử là một trong những giao dịch đòi hỏi tính bảo mật và an toàn lớn. Với những đặc điểm nổi bật, đặc biệt là tính năng bảo mật của mình chữ ký số Viettel hoàn toàn tạo được lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Thông qua các dịch vụ của chữ ký số Viettel mọi thông tin giao dịch chứng khoán của khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Thao tác thực hiện đơn giản, lại giảm thiểu được thời gian và cac chi phí giao dịch trực tiếp.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :